วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

มงคลสูตรคำฉันท์

 มงคลสูตรคำฉันท์
     มงคลสูตรคำฉันท์ เป็นวรรณคดีคำสอนผลงานพระราชนิพนธ์ ของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว 
            ที่ทรงนำหลักธรรมที่เป็นพระคาถาบาลีจากพระไตรปิฏกมาแปลและเรียบเรียงแต่งเป็นคำประพันธ์ที่ไพเราะ มีความงดงามทั้งด้านเสียงและความหมาย สามารถจดจำได้ง่าย อ่านเพิ่มเติม
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มงคลสูตรคำฉันท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น